HÀI HƯỚC CHUYỆN VỢ CHỒNG TRẺ BỊ "BẮT QUẢ TANG" KHI YÊU - hai-huoc-chuyen-vo-chong-tre-bi-bat-qua-tang-khi-yeu Phần 37

Trang chủ Trong nước Thế giới Xã hội Pháp luật Giáo dục Kinh tế Giải trí Thể thao Du lịch - Lễ hội Cuộc sống Số hóa Xe Cộng đồng mạng Video

Bắt quả tang vợ ngoại tình nhưng vẫn bình tĩnh quay lại video làm bằng chứng!!!

Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ đang "dan díu" với nhân tình tại phòng trọ riêng bị dân mạng mang ra bàn tán xôn xao. Trong khi người chồng tỏ ra bức xúc và liên tục tra khảo để lấy thông tin từ tình địch thì người vợ lại tỏ thái độ rất... Dửng dưng.

1 , 2, 3 ... 28, 29, 30   Trang sau

Trang chủ Trong nước Thế giới Xã hội Pháp luật Giáo dục Kinh tế Giải trí Thể thao Du lịch - Lễ hội Cuộc sống Số hóa Xe Cộng đồng mạng Video

® TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGHỆ AN 24H

Hoạt động theo giấy phép số 15/GP-TTDT, Cục phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 19/01/2011

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hà Phương

Chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG NGHỆ kung fu panda legends of awesomeness AN 24H

Địa chỉ : Số 17 - Ngõ 07 - Đường Trần Đăng Dinh - P.Trung Đô - TP Vinh - Nghệ An

Điện thoại: 0988.239.189 - 0932.239.289 - Email: NgheAn24h@gmail.Com

© Code được phát triển từ Nukeviet - Giao diện được thiết kế bởi: Phan Tấn Dũng

Xem bản: Desktop | Mobile

Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ đang "tằng tịu" với bồ tại phòng trọ kung fu panda legends of awesomeness riêng bị dân mạng mang ra bàn tán xốn xang. Trong khi người chồng tỏ ra bức xúc và liên tục tra cứu để lấy thông tin từ tình địch thì người vợ lại tỏ thái độ rất... Tẻ. Bắt quả tang vợ cặp bồ nhưng vẫn bình tĩnh quay lại video làm chứng cớ!!! Điện thoại: 0988.239.189 - 0932.239.289 - Email: NgheAn24h@gmail.Com ® TRANG thông báo ĐIỆN TỬ NGHỆ AN 24H Xem bản: Desktop | Mobile Chịu nghĩa vụ nội dung: Nguyễn Thị Hà Phương Địa chỉ : Số 17 - Ngõ 07 - Đường Trần Đăng Dinh - P.Trung Đô - TP Vinh - Nghệ An Hoạt động theo giấy phép số 15/GP-TTDT, Cục phát thanh truyền hình và thông báo điện tử - Bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 19/01/2011 © Code được phát triển từ Nukeviet - Giao diện được thiết kế bởi: Phan Tấn Dũng Chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG NGHỆ AN 24H Trang chủ Trong nước Thế giới Xã hội Pháp luật Giáo dục Kinh tế Giải trí Thể thao Du lịch - Lễ hội Cuộc sống Số hóa Xe Cộng đồng mạng Video winnie the pooh 1 , 2, 3 ... 28, 29, 30   Trang sau Trang chủ Trong nước Thế giới từng lớp Pháp luật Giáo dục Kinh tế tiêu khiển Thể thao Du lịch - Lễ hội Cuộc sống Số hóa Xe Cộng đồng mạng Video Căn hộ không được rộng rãi lắm nhưng với cả nhà tôi thế cũng đã là thoả mãn lắm rồi. Ở chung cư có cái vui của sinh hoạt tập thể dù một tầng chỉ có hai hộ, như nhà hàng xóm của tôi, hai vợ chồng trẻ mới chuyển đến sau nhà tôi có mấy hôm mà giờ hai nhà đã trở nên thân thiết. Cả nhà vui lắm vì không phải ở nhờ nhà của ông bà nội nữa, chú út em chồng tôi còn vui hơn bởi cuối năm lấy vợ sẽ được “hưởng sái” phòng ở của anh chị. Điện thoại cho chồng, máy báo “ngoài vùng phủ sóng”, tôi ngồi ngay cửa đợi đến gần hai mươi phút sau thì cửa nhà Loan mở, chồng tôi đi ra, trên người chỉ mặc mỗi cái quần xà lỏn. Trong khi hai chị em lúi húi nấu nướng, hai người đàn ông đánh cờ, uống chè, còn bọn con trẻ thì đùa giỡn cười nói vang nhà. Tôi phải làm thế nào bây giờ? lẽ nào bán nhà chuyển đi nơi khác sống, hay làm đơn ly hôn với người chồng “thích” vào nhầm nhà hàng xóm này? Chủ nhật vừa rồi, chồng tôi bảo mẹ con Loan sang nhà ăn cơm, nhưng tôi lại đã có hẹn với bà ngoại để đưa bọn trẻ thơ về thăm chơi ở nhà bà. Rủ chồng đi cùng nhưng anh kêu mệt nên tự ở nhà thổi cơm ăn. Quay trở ra hiên chung cư, định bước sang nhà Loan hỏi xem cô ấy có biết chồng tôi đi đâu không nhưng mà không khóa cửa, tôi giật mình khi thấy đôi dép của chồng tôi để ngay trước cửa nhà Loan, nhưng cửa nhà cô ấy đã khóa trong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét