Chi tiết dịch vụ cưới hỏi: Quà tặng đám cưới | Dich vu cuoi hoi tron goi | Trang tri nha dam cuoi | Dich vu ngay dam cuoi hoi | wedding planner | Dịch vụ cưới hỏi | Trang trí tiệc cưới nhà hàng | Trang trí nhà cưới hỏi | Mâm quả trọn gói Phần 36

Gợi Ý Chọn Quà Cảm Ơn Thiết Thực Tặng Khách Mời Đám Cưới Tặng Gì Cho Cô Dâu Chú Rể Bạn đang suy nghĩ tặng gì cho cô dâu chú rể? Hãy thử lượt qua những món sau đây: Một bài thơ tình, khung ảnh tự cắt, dán hay chiếc áo len cô dâu tự đan sẽ khiến chú rể ngất ngây hạnh phúc và bất thần. Tặng hạt giống mùa xuân, quạt mát dành cho mùa hè hay khung ảnh nhỏ đơn giản là những ý tưởng mà hẳn khách mời nào cũng yêu thích. Món Quà Cưới bất ngờ Và tuyệt trần Những chiếc hộp xinh xắn, đáng yêu và sáng tạo góp phần làm nên món quà cảm ơn của cô dâu, chú rể dành tặng khách mời thêm phần ý nghĩa và trọng thể. Quà tặng đám cưới không còn xa lạ ngay cả với các cô dâu chú rể Việt Nam. Những đôi uyên ương có nhiều ngân sách cưới, muốn gửi lời cảm ơn tới khách dự thường sẽ chuẩn bị một món quà nhỏ để tặng khi tiệc cưới kết ... Thay vì chọn quà lưu niệm chỉ để trưng bày, nhiều cô dâu chú rể chọn quà có thể sử dụng như bánh cookie, mứt hoa quả, mật ong hay những gói trà hoa thơm dịu... Khi một người thân bớt chút thời kì bận rộn của mình, đến chung vui cùng ngày cưới của bạn, hẳn họ rất yêu bạn và muốn chia sẻ niềm hạnh phúc cùng bạn trong ngày cưới. Bánh May Mắn - Đồng Hành Cùng Người Khuyết Tật Quà Tặng Cưới Chocolate Graphics Ngày cưới là sự kiện trọng đại nhất của mỗi con người, bởi thế chẳng thể thiếu chocolate có vị đăng đắng nhưng lại nồng thắm để chuyển tải cảm xúc thăng hoa và tình yêu lứa đôi làm quà tặng gửi đến khách mời. Quà Cảm Ơn Đám Cưới Mùa Hè Những món quà của cô dâu chú rể dành tặng khách mời sau khi tham gia tiệc cưới giống như 

Quà tặng vợ kỉ niệm ngày cưới theo ý nghĩa từng năm

Quà tặng vợ kỉ niệm ngày cưới theo ý nghĩa từng năm Tweet

Quà tặng vợ kỉ niệm ngày cưới theo ý nghĩa từng năm

Đam cưới luôn là thời khắc quan trọng, dấu ấn đáng nhớ đánh dấu sự trưởng thành, kết quả của tình yêu giữa fireman sam hai người, vì thế ngày tổ chức đám cưới luôn là ngày mà cả vợ chồng đều khó có thể quên được. Ngày nay, việc tổ chức lễ kỉ niệm ngày cưới theo các năm thường được mọi người chú ý, và thật thú vị khi các lễ kỉ niệm đều có tên ( tương ứng với số năm kỉ niệm).

Cùng Quà tặng Phụ Nữ tìm hiểu ý nghĩa các đám cưới để chọn quà cho thật phù hợp nhé.

Văn hoá Tây phương đặt tên gọi cho từng năm kỷ niệm ngày cưới và những món quà truyền thống tương ứng vơí từng tên gọi .

Kỷ niệm ngày cưới của bạn tên gọi là gì ? nên tặng gì cho người bạn đời của mình hay tặng gì cho cha mẹ , người thân hoặc bạn bè trong dịp kỷ niệm ngày cưới theo đúng ý nghĩa ? Hãy tính số năm đám cưới và cùng tìm hiểu văn hoá Tây phương.

1st .PAPER - Đám cưới giấy - có thể tặng vé xem phim, sách...

Tại sao lại là giấy ? theo truyền thống của người Tây phương,đa số những gì được trân quý cũng thường được viết trên giâý, từ kinh Thánh tới Hợp đồng hôn nhân .... Nó nhắc ngươì ta nhớ đến quan niệm Sách là tài sản vô cùng quý giá của con người.

Quà tặng vợ kỉ niệm ngày cưới theo ý nghĩa từng năm

Món quà truyền thống kỷ niệm 1 năm ngày cưới sẽ là : GIẤY. Đương nhiên ,sẽ chẳng ai mang tặng cặp vợ chồng ....Một tờ báo.Nên nghĩ thoáng hơn một chút ,quà tặng có thể là những điều thú vị khác được làm bằng Giấy có giá trị khác nhau tùy theo ngân quỹ như vé xem cine,vé máy bay đi du lịch ,một cuốn sách hay ,hoặc đơn giản và tiện lơị nhất ( mà có lẽ lại thích thú nhất) là bao lì xì ....TIỀN giâý.

2nd . Cotton -Đám cưới bông .

Bông ở đây gọi là sợi bông(cotton) chứ không phải là bông hoa .Tại sao ?Từ thời xa xưa ,khi ngươì phụ nữ còn đóng vai trò" làm chủ " trong mọi gia đình và xã hội chưa có những khu thương xá (shopping malls) hay mạng lưới mua bán ebay,vải sợi bông là món quà quý giá được yêu thích bởi từ đó.Người phụ nữ có thể làm quần aó cho mọi thành viên trong gia đình.

Cho jonas l.A full episodes tơí năm 1764 , Spinning Jenny được sáng chế cùng vơí sự ra đời của quần aó may sẵn cảỉ tiến nghành công nghiệp may mặc ơ Anh Quốc và Hoa Kỳ,giá trị của sợi bông giảm xuống nhưng truyền thống tặng Cotton trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới vẫn đươc lưu truyền.

Thời đại hiện nay , có thể nói đa số cá bà vợ sẽ chẳng biết làm gì vơí món quà 20 yard vải Cotton trong ngày kỷ niệm 2 năm đám cưới, cho nên món quà 'Cotton ' truyền thống được 'chuyển hướng 'sang đồ gốm sứ .

3rd .Leather - Đám cưới da.

Trước đây món quà kỷ niệm 3 năm đám cưói có liê quan tơí những túi da bọc kinh thánh hay trng phục của các chàng cao bồi.

Quà tặng vợ kỉ niệm ngày cưới theo ý nghĩa từng năm

Ngày nay có rất nhiều lựa chọn cho các món quà làm bằng da như: quần áo , giầy dép bóp ,túi xách ....Đối với những người kiêng cữ không tiếp nhận những món quà làm bằng da thú pair of kings full episodes season 4 ,thì chất liệu "Da" được thay thế bằng Thủy Tinh

4th .FLowers-fruit - Đám cưới hoa quả.

Sau 1460 ngày chung sống,đã tới lúc làm tươi mới quan hệ bằng hoa quả và trái cây tưoi ( hoa cho phụ nữ và trái cây cho nam giới ).Đó cũng viêc sinh sôi nảy nở ,sinh con đẻ cái.

Quà tặng có thể đơn giản là một bó hoa, giỏ trái cây hoặc bỏ chút tâm tưl àm bánh trái cây , tự thiết kế trồng chậu hoa .

5th -Wơod - Đám cưới gỗ .

Từ rất lâu đời , tác dụng của gỗ đã ảnh hưởng lớn đến đời sống của con người .Tổ tiên của loài người đã biết dùng gỗ để làm vũ khí,dựng lều để ẩn thân ...Cho nên ,không ngạc nhiên khi GỖ trở thành chất liệu tên gọi kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Quà tặng từ gỗ có thể là một ngôi nhà, cũng có thể là một bao diêm đặt biệt... Một hộp đựng trang sức hay một kệ tủ trưng bày.

Quà tặng vợ kỉ niệm ngày cưới theo ý nghĩa từng năm

6th -Iron - Đám cưới sắt

Món quà như chiếc nồi nhỏ bằng sắt được tặng cho những người vợ của các hiệp sĩ thành Trojan đã trở thành món quà truyền thốngtrong dịp kỷ niệm đám cưới 6 năm , cho tới ngày nay bộ nồi chảo để nấu nướng vẫn được mọi người chọn làm quà trong dịp này.

Có nơi còn chọn kẹo ngọt (candy) là biểu tượng truyền thống cho ngày đám cưới tròn 6 năm.Chocolate luôn là lựa chọn phổ biến nhất .

Hoặc điền đầy đủ thông tin, Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sớm nhất có thể.

Thông tin người được tặng

Các tin liên quan Cách chọn quà giáng sinh tặng bạn gái (2014-01-07 08:32:27) Tên gọi các loại mỹ phẩm, nên hiểu sao cho đúng? (2014-01-07 08:55:26) Mẹo đốn ngã trái tim cô nàng năng động (2014-01-07 10:35:54) Cách nào để ủ ấm trái tim những cô nàng tự lập? (2014-01-11 08:12:59) List phim của 'độc thân hội' ngày Valentine trắng (2014-02-02 16:11:48) Độc thoại Valentine (2014-02-02 16:28:56) Phim cho mùa Valentine 2014 tung trailer đầu tiên (2014-02-02 17:15:08) 'Phi vụ' tỏ tình gây sốt dịp Valentine Đen (2014-02-02 17:22:19)

 một lời cảm ơn và lưu lại kỷ niệm về ngày trọng đại Quà Tặng Cưới Cho Cô Dâu Chú Rể 6 Ý Tưởng Quà Cảm Ơn Đám Cưới 2014 Quà tặng đám cưới bây giờ khá đa dạng, có thể chia thành quà dùng được và quà trang trí. Gợi Ý Một Số Kiểu Hộp Quà Cưới Nếu không muốn món quà cưới của mình bị quên lãng trên kệ hoặc trong nhà kho, hãy tặng cho khách mời đám cưới một món quà có thể ăn được! Món quà cưới tặng bạn thân nên hữu ích, thiết thực và không bị trùng với những món đồ cô dâu chú rể đã có, bạn có thể hỏi trực tiếp bạn mình về sở thích, nhu cầu của họ. Có nhiều chọn lọc về quà cảm ơn tặng khách trong đám cưới, đó có thể là món đồ mang thuộc tính lưu niệm để khách trưng bày tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét