Bắt quả tang vợ "tòm tem", chồng vung dao giết dã man Phần 20

Ngày 20/10, các ông chồng đều có ý định mua tặng vợ mình một món quà. Nhưng đối với cánh đàn ông có vợ đang mang bầu, nên chọn quà gì hợp lý cho nàng? Sau đây là 5 ý tưởng chọn quà 20/10 tặng vợ bầu:

Socola Socola là ý tưởng quà tặng 20/10 rất hay cho vợ bầu. Vì phụ nữ mang thai rất thích ăn socola. Trong thai kỳ, cơn đói là hiện tượng phổ biến. Do vậy, một túi socola tặng vợ bầu sẽ rất tuyệt vời để mang đến tâm trạng vui vẻ nhanh chóng. Vào pooh bear thời điểm mang thai, phụ nữ cũng không cảm thấy tội lỗi khi ăn đồ ngọt.

Trang sức Không có phụ nữ nào không thích trang sức cả. Cho dù là một sợi dây chuyền kim cương đắt tiền hay loại vừa tiền, phụ nữ cũng rất thích đeo. Nếu bạn có kế hoạch tặng cô ấy trang sức, hãy chọn mua cho vợ mình vòng tay, nhẫn hay dây chuyền đều khiến cho nàng thấy mình thật đặc biệt.

Spa Một buổi spa làm móng chân, móng tay và mát xa trong ngày 20/10 sẽ rất tuyệt vời cho vợ bầu. Trong thời kỳ mang thai phụ nữ thường chịu nhiều mệt mỏi về thể chất và tinh thần. Do vậy, một buổi spa sẽ làm cô ấy cảm thấy thư giãn và trở nên đẹp hơn trong ngày này.

Sách và tạp chí Sách và tạp chí là những lựa chọn tốt nhất cho phụ nữ mang thai. Vì phụ nữ mang thai được khuyên là cần thư giãn cả ngày, nên sách và tạp chí sẽ giúp cô ấy giải trí, nghỉ ngơi mà không cảm thấy buồn chán. Nếu pooh bear nàng mang thai lần đầu, hãy tặng nàng một cuốn sách hướng dẫn cho bà bầu.

Quần áo Quần áo cũng là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cho vợ bầu. Trong thai kỳ, phụ nữ tăng trọng lượng cơ thể rất nhanh chỉ trong một thời gian ngắn. Do vậy, nên tặng cho nàng một chiếc váy bầu dễ thương hay một đôi quần lót.

Ngày 8/3 là dịp lý tưởng để các ông chồng thay vợ cáng đáng việc nội trợ . Tuy trình độ bếp núc của đàn ông chẳng thể nào sánh bằng đàn bà, nhưng với máu nóng và sự giúp đỡ của mạng internet các ông chồng có thể tự tín chế biến các món ăn “độc đáo”, “lạ mắt”. Tuy nhiên, các mẹ sẽ cảm động hơn nữa nếu các bố bỏ ra chút nhiệt huyết vào bó hoa và tấm thiệp. Hãy bỏ qua suy nghĩ mua hoa và thiệp chuẩn bị sẵn ở ngoài cửa hàng, và thay vào đó là những bông hoa được tuyển lựa cẩn thận rồi tự tay các ông bố cắt, tỉa, bó lại hoặc cắm bình thật đẹp, những tấm pooh bear thiệp được viết bằng chính nét bút của mình, khi đó hãy chuẩn bị cho mình một chiếc bút nhũ nhé. Chuẩn bị bữa tối lãng mạn cho vợ Phụ nữ có thể mỉm cười thật tươi nếu ngày 8/3 trở về nhà đã thấy trên bàn ăn cơm nước sẵn sàng, thêm chút nến và hoa tươi nữa cho dù những món ăn ấy mặn chát, cay và đắng. Phụ nữ cảm động nếu thấy chồng vào bếp chứ không phải những món ăn được mua sẵn. Thay vợ làm hết việc nhà Một món quà thiết thực cho ngày 8/3 (Ảnh minh họa) Một chuyến du lịch trong ngày Hoa tươi và thiệp chưa bao giờ là lỗi nhịp trong cuộc sống (Ảnh minh họa) Quà tặng 8/3 cho vợ ý nghĩa, cảm động nhất Hoa tươi và thiệp mừng Phụ nữ thích được mua sắm, đặc biệt là những cô nàng đã thành thân thích được chồng mua tặng những món quà ý nghĩa và thiết thực như một vài giày, một chiếc váy, một chiếc túi xách hàng hiệu. Các ông chồng có thể đưa vợ đi shopping, dạo phố trong ngày này để các mẹ có thể tự chọn cho mình một món quà chấp thuận nhất. Sau đó, việc của các ông chồng là thanh toán tiền. Cho dù thông thường các ông chồng vẫn coi việc nhà là việc của đàn bà thì nhân ngày 8/3 các ông chồng nên thay vợ quán xuyến việc nhà, tề gia nội trợ để các bà vợ có được một ngày thảnh thơi.. Sẽ không khó để đàn ông tự tay giặt áo quần, nấu một bữa cơm, hoặc lau nhà, rửa chén bát… Một chuyến du lịch trong ngày (Ảnh minh họa) quần áo, túi xách hay giày dép…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét