Ca sĩ 'Anh không đòi quà' bất ngờ làm đám cưới trước giờ diễn The Remix Phần 33

Cho em chào mọi người trước đã ah!Thực ra em biết WTT từ lâu rồi,nhưng chỉ vào xem thôi,chứ chưa đăng ký thành viên :Clown: .Em chưa có gia đình nhưng vào đây tìm đc nhiều thông tin có ích (bây giờ và trong cả cuộc sống của em sau này nữa :Angel: ).Cám ơn WTT nhiều ah!

Em cũng đang có 1 vấn đề muốn hỏi các chị, em ko biết đã có chị nào trao đổi về chuyện này chưa vì em tìm trong mục Cưới hỏi nhưng k có :Sad: .Em đưa ra, rất rất mong đc mọi ng cho ý kiến hộ em ah,nếu topic k phù hợp với mục này thì Mod thông cảm cho em và move sang box khác hộ em nhé

Chả là tháng sau em có cái đám cưới của em trai Ax em (mọi ng cho phép em tạm gọi thế này vì bọn em chưa cưới nhưng dạm ngõ rùi :cool: ).Em rất băn khoăn k bít tặng quà j,vì fong bì mừng chowder thì Ax em chắc chắn sẽ ghi tên là Anh chị...Mừng hạnh phúc 2 em rùi :Rose: .Em muốn tặng 1 món quà j đấy để làm ký niệm nhưng k bít tặng j cả, giá cả tầm 300k ah (hic,có thể mọi ng cho là ít nhưng em mới TN ĐH, bi giờ đang đi học típ nên kinh tế cũng tương đối khó khăn :Sad: ),em muốn tặng món quà j ý nghĩa mà 2 ng đều giữ làm kỷ niệm đc.

Thêm 1 điều nữa là em sẽ đi dự 2 lần,hic,vì 1 lần là ở nhà chú rể ở quê và 1 lần tại Ks ở Hà Nội,thế thì em nên đưa quà lúc nào đc ah?

Rất calimero english mong các chị đã có kinh nghiệm rùi giúp em,em cảm ơn nhiều nhiều :Rose:

Chả là tháng sau em có cái đám cưới của em trai Ax em (mọi ng cho phép em tạm gọi thế này vì bọn em chưa cưới nhưng dạm ngõ rùi :cool: ).Em rất băn khoăn k bít tặng quà j,vì fong bì mừng thì Ax em kiên cố sẽ ghi tên là Anh chị...Mừng hạnh phúc 2 em rùi :Rose: .Em muốn tặng 1 món quà j đấy để làm ký niệm nhưng k bít tặng j cả, giá cả tầm 300k ah (hic,có thể mọi ng cho là ít nhưng em mới TN ĐH, bi giờ đang đi học típ nên kinh tế cũng tương đối khó khăn :Sad: ),em muốn tặng món quà j ý nghĩa mà 2 ng đều giữ làm kỷ niệm đc. Rất mong các chị đã có kinh nghiệm rùi giúp em,em cảm ơn nhiều nhiều :Rose: Cho em chào mọi người trước đã ah!Thực ra em biết WTT từ lâu rồi,nhưng chỉ vào xem thôi,chứ chưa đăng ký thành viên :Clown: .Em chưa có gia đình nhưng vào đây tìm đc nhiều thông tin có ích (hiện thời và trong cả cuộc sống của em sau này nữa :Angel: ).Cám ơn WTT nhiều ah! Em cũng đang có 1 vấn đề muốn hỏi các chị, em ko biết đã có chị nào bàn luận về chuyện này chưa vì em tìm johnny test full episodes in english trong mục Cưới hỏi nhưng k có :Sad: .Em đưa ra, rất rất mong đc mọi ng cho ý kiến hộ em ah,nếu topic k hạp với mục này thì Mod cảm thông cho em và move sang box khác hộ em nhé Thêm 1 điều nữa là em sẽ đi dự 2 lần,hic,vì 1 lần là ở nhà chú rể ở quê và 1 lần tại Ks ở Hà Nội,thế thì em nên đưa quà lúc nào đc ah? Quà cảm ơn khách mời: Bánh quy in hình cô dâu chú rể Quà cảm ơn khách mời đơn giản và ý nghĩa với những chiếc bánh quy thơm ngon. Các cô dâu chú rể còn có thể tự tay chuẩn bị và trang trí để biểu đạt cá tính riêng và cũng thay lời cảm ơn đến khách mời. Quà cảm ơn khách mời đám cưới: kẹp giấy nhiều màu Quà cảm ơn khách mời tham dự đám cưới của cô dâu chú rể dành tặng là những chiếc kẹp giấy nhiều màu sắc. Quà tặng loại này cô dâu có thể tự làm tại nhà. Quà cảm ơn khách mời: Bắp rang bơ nhiều mùi vị Quà cảm ơn khách mời đơn giản và ấn tượng với hộp bắp rang bơ nhiều mùi vị và màu sắc. Món quà dễ thực hiện nhưng sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách mời Quà cảm ơn khách mời: Hộp chocolate nhiều màu sắc Những hộp quà nhỏ xinh đựng những viên chocolate thơm ngon nhiều màu sắc sẽ là gợi ý tót vời để làm quà cảm ơn khách mời. Các cô dâu chú rể nên lưu ý bảo quản nơi thoáng mát tránh để chocolate bị chảy, hỏng hóc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét