Choáng vì mẹ chồng mai sau đòi "đút lót" quà 8/3 đắt tiền Phần 45

Nỗi muộn phiền mang tên quà tặng của các

Tình yêu - Hôn nhân>Chuyện gia đình

Nỗi muộn phiền mang tên quà tặng của các

Tranh vui Nỗi muộn phiền mang tên quà tặng của các "gấu mẹ" ngày 8/3 07-03-2015 00:01:06

Không chỉ những người không nhận được quà mà ngay cả khi được chồng tặng quà vào ngày 8/3, các "gấu mẹ" vẫn có những nỗi muộn phiền riêng. 8/3, rơi nước mắt với món giá xào trụi lủi của chồng Phái mạnh bật mí điều họ mong ước lớn nhất từ vợ Những quà tặng 8-3 "nhớ đời" của ông chồng vụng

Nỗi muộn phiền mang tên quà tặng của các

Nhiều " gấu mẹ " tâm sự, họ rất nản lòng vì chồng chuyên quên tặng quà vào ngày 8/3, và khi được nhắc nhở lại "chống cháy" bằng câu quen thuộc "Anh tặng em cả cuộc đời rồi còn gì!".

Nhận được bó hoa quá hoành tráng, chưa hết lâng lâng thì "gấu mẹ" lại xót xa khi liếc thấy giá thành của món quà tinh thần này.

Nhiều đức lang quân chọn mua quần áo làm quà tặng vợ, nhưng không phải ông chồng nào cũng biết chọn bộ đồ phù hợp.

Nỗi muộn phiền mang tên quà tặng của các

Món quà bất ngờ ngày 8/3 sylvester and tweety mysteries là một bữa cơm do chính tay chồng đạo diễn, song nhiều "gấu mẹ" lại không nở được nụ cười hạnh phúc khi nhìn thấy mâm cơm món sống, món cháy và bát đũa "ra đi" không ít.

Nỗi muộn phiền khi được tặng nước hoa đó là chồng mua phải nước hoa dởm.

Đưa vợ đi ăn nhà hàng thay cho món quà ngày 8/3 song ý tưởng này đã tan thành mây khói khi đến nhà hàng nào cũng "cháy" chỗ.

Nỗi muộn phiền mang tên quà tặng của các

"Gấu mẹ" tưởng sẽ được thảnh thơi trong ngày 8/3 thì đã phải chứng kiến hậu quả "món quà" độc của chồng: Chồng lau nhà đến đâu, con trượt ngã đến đó...

Theo Long Kenic / Trí Thức Trẻ

Từ Khóa tranh vui   8/3   bi hài   quà tặng   vợ chồng

Nỗi muộn phiền mang tên quà tặng của các

Tin cũ hơn Choáng váng khi biết "lương khủng" của vợ (06/03/2015 18:03) 50 sắc thái đàn bà (06/03/2015 14:34) rockos modern life Chiêu bài "lột mặt" nhân tình (06/03/2015 14:03) Nỗi khổ của các ông chồng khi tặng quà 8/3 (06/03/2015 12:00) Trái ngang từ vợ trở thành... Người thứ 3 (06/03/2015 11:03) Tình online – “vườn yêu” có thật và có giả (06/03/2015 07:03) 7 bước tiến tình yêu lớn mà tất cả các cặp đôi sẽ trải qua (06/03/2015 00:01) Chết lặng trong đám cưới vì vị khách không mời mà đến (05/03/2015 16:20) Cô vợ "vật chất" (05/03/2015 14:08) 8/3, rơi nước mắt với món giá xào trụi lủi của chồng (05/03/2015 12:05)

Fan "hết hồn" vì phim của Hyun Bin kinh dị hơn lãng mạn

Nỗi muộn phiền mang tên quà tặng của các

Bé gái vừa ăn vừa trả lời mẹ thật ngây ngô

Mẹo làm thịt ba rọi với lò vi sóng thật chuẩn

Bên cạnh những chiếc váy nữ tính hay lọ nước hoa hấp dẫn thì những đôi giày đáng yêu, thời the boondocks full episodes new season trang cũng khiến các nàng mê mệt trong ngày 8/3. Với con gái thì món quà ngày 8/3 là những chiếc váy trẻ trung, nữ tính là một tuyển lựa tối ưu. Đặc biệt những chiếc váy ấy còn được chính tay người tình mình lựa chọn kiên cố nàng sẽ nâng niu và tự tin diện chiếc đầm mới sánh bước cùng bạn. Nếu bạn có thể tự tay làm những món quà đơn giản mà độc đáo trong ngày 8/3 thì chắc chắn bạn sẽ “hạ gục” được cô gái mà bạn yêu mến đó. Các bạn gái rất thích được tặng gấu bông trong ngày 8/3. Phần đông các bạn gái khi được hỏi thích tặng gì trong ngày lễ đặc biệt là ngày 8/3 đều đáp thích những chú gấu bông dễ thương bởi nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu này đó. Dành một tí thời kì tự tay vào bếp chuẩn bị một bữa cơm tối gồm những món ăn đơn giản thôi nhưng cũng đủ làm rung động bất kỳ trái tim của người đàn bà nào. Là một trong những món quà dễ dùng và thích hợp cho mọi đối tượng, kiên cố, một chiếc túi xách màu sắc hợp với mẫu mã xinh sẽ làm cho người ấy vui và hạnh phúc. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách biểu thị sự quan tâm đến bạn gái "một nửa của mình". Dù rằng hoa tươi là một trong những món quà cổ điển trong những ngày này, nhưng các bạn gái chưa khi nào cảm thấy chán mà trái lại sẽ rất hạnh phúc khi nhận được hoa từ người mà mình thương. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến "một nửa của mình". Bữa tối lãng mạn tự tay bạn chuẩn bị (ĐSPL) – Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 8/3, chắc hẳn hiện giờ nhiều bạn đang chần chờ không biết chọn lọc quà gì tặng cho bạn gái. Gợi ý cho bạn một số món quà tặng độc đáo và ý nghĩa cho bạn gái trong ngày 8/3 này nhé. 3. Dự một trò chơi hoặc cuộc thi để giành giải thưởng Cứ chú ý mà xem, trong các bộ phim Hàn Quốc khi các “oppa" vào bếp, không chỉ có nhân vật nữ chính mà hết thảy khán giả truyền hình đều phải tròn mắt thúc và mến mộ. Vậy nên, hãy ứng dụng “tuyệt chiêu" này ngay thôi! Giờ thì dành 1’ để suy nghĩ nào… bạn có sở trường làm món gì không? Bạn định tặng ai và người đó thích ăn món gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét