Quà Tặng Cho Bạn Gái Phần 33

Mấy ngày cận lễ và ngày lễ, bạn cứ phớt như mình không nhớ và cũng không có động thái gì cho việc tặng quà cho nàng. Đến buổi tối lúc nàng đã cảm thấy chán và "nhấp nhỏm", hãy nhờ nàng vào ngăn bàn lấy giùm thứ gì đó. Và bên trong ngăn bàn ấy là một bông hồng đỏ thắm, một tấm thiệp ghi những lời xót thương và một món quà mà nàng mong đợi đã được chuẩn bị sẵn. Nàng sẽ hét toáng lên vì sung sướng cho mà xem. Ăn tối bên ánh nến lung linh, có hoa và cả một tí nhạc sẽ luôn là một bữa tối mơ ước của bất kỳ người nữ giới nào đấy. Biết đâu đấy, 

Mấy ngày cận lễ và ngày lễ, bạn cứ làm lơ như mình không nhớ và cũng không có động thái gì cho việc tặng quà cho nàng. Đến buổi tối lúc nàng đã cảm thấy chán và "nhấp nhổm", hãy nhờ nàng vào ngăn bàn lấy giùm thứ gì đó. Và bên trong ngăn bàn ấy là một bông hồng đỏ thắm, một tấm thiệp ghi những lời yêu thương và một món quà mà nàng mong đợi đã được chuẩn bị sẵn. Nàng sẽ hét toáng lên vì sung sướng cho mà xem.

Những cách tặng quà Valentine bất ngờ cho bạn gái

Đây là một cách cổ điển nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả, nhất là với cô nàng nào có anh chàng người yêu hơi vô tâm một chút. Khi mà nàng cảm thấy thất vọng và sắp sửa từ bỏ hy vọng nhận được quà Valentine thì món quà đến tay sẽ làm cô nàng cực kỳ vui sướng, bất ngờ và cả hãnh diện vì anh chàng của mình cho mà xem.

Những cách tặng quà Valentine bất ngờ cho bạn gái

Chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn

Bình thường bạn vốn là người chồng/ người bạn trai chẳng quan tâm đến chuyện nấu nướng. Nhưng ngày lễ Valetine này, bạn hãy xin nghỉ một buổi chiều để về nhà đi chợ, chuẩn bị một bữa ăn với những món nàng thích, kèm theo là một không gian gồm ánh nến lung linh và một bó hoa đỏ thắm đã được chuẩn bị trên bàn. Khi về nàng sẽ ngạc nhiên và thích thú lắm đấy.

Ăn tối bên ánh nến lung linh, có hoa và cả một chút nhạc boboiboy sẽ luôn là một bữa tối mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào đấy. Biết đâu đấy, sau bữa tối các bạn sẽ có thêm những giây phút "nồng nàn" bên nhau để kỷ niệm ngày Valentine hạnh phúc năm nay.

Những cách tặng quà Valentine bất ngờ cho bạn gái

Sáng ngày Valentine, bạn dậy thật sớm và chuẩn bị bữa ăn sáng cho nàng, kèm theo là một cà men đựng đồ ăn trưa cho nàng mang đi làm. Đến giờ trưa, khi mở ra nàng sẽ rất ngạc nhiên vì trong một ngăn thức ăn có một tấm thiệp ghi những lời yêu thương và một món quà nhỏ, xinh xắn đã được bạn để sẵn trong đó. Ôi, nàng sẽ vô cùng bất ngờ và cảm động đến phát ốm mất thôi.

Với những cặp đôi phải ở xa nhau thì cách tốt nhất để tặng cho nàng món quà bất ngờ của mình là gửi chuyển phát dưới tên một người đàn ông xa lạ nào đó, chỉ đến khi nàng mở thiệp ra mới biết đó là của bạn. Bạn cũng có thể nhờ cậy đến bạn bè và đồng nghiệp của nàng để góp sức tặng người phụ nữ của mình món quà bí mật đó đấy. Chắc chắn nàng sẽ cảm thấy rất tuyệt vời.

Món quà đó sẽ lại càng tuyệt vời hơn nếu như đó là một hộp socola handmade đó. Mách nhỏ các bạn địa chỉ mua dụng cụ, nguyên liệu làm socola  và cả   socola handmade đã làm sẵn ở Beemart.Vn nhé! Tự WWE Smackdown 2015 làm socola tặng chàng có thể trở thành một trải nghiệm thú vị của bạn đấy!

Lời nói dối dễ thương

Những cách tặng quà Valentine bất ngờ cho bạn gái

Ngày này, bạn gọi điện thoại nói rằng mình có hẹn với khách hàng, đi công tác và sẽ về trễ. Nhưng thật ra, bạn lại về rất đúng giờ chờ nàng mở cửa kèm một bó hoa thật tươi và một món quà bạn đã chuẩn bị trước. Dù là lời nói dối nhưng lời nói dối dễ thương thế này sẽ không làm cho nàng giận mà còn cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

Bạn cũng có thể tự chế ra nhiều lời nói dối dễ thương khác, tất cả chỉ vì muốn tặng nàng món quà bất ngờ mà thôi. Chắc chắn nàng sẽ không giận vì lời nói dối đó đâu.

Bạn phải đi công tác xa và dài ngày, nhưng đến ngày lễ, hãy bí mật xin nghỉ phép và xuất hiện trước mặt nàng. Không có gì vui sướng bằng việc được gặp người mình yêu thương vào những ngày đặc biệt và nhận được món quà từ nơi xa mà chàng đã chuẩn bị sẵn. Có cô gái nào lại không cảm động khi người yêu thương của mình chấp nhận gác công việc sang một bên và dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho nàng trong ngày đặc biệt cơ chứ.

Gửi điện hoa hoặc bưu điện

Nàng sẽ rất bất ngờ khi đột ngột ngày lễ lại được chồng gửi điện hoa đến tận công ty hoặc là nhận món quà được chuyển phát nhanh từ bưu điện. Mặc dù nàng sẽ nghĩ: "Ôi, sao chàng bày vẽ thế!" nhưng trong lòng lại rất sung sướng vì không có người phụ nữ nào lại không thích được người khác trầm trồ ghen tị vì mình có người yêu galang, lãng mạn thế đâu.

Tặng quà trong một khung cảnh lãng mạn

Những cách tặng quà Valentine bất ngờ cho bạn gái

Đó có thể là một nhà hàng, hay một quán cà phê với không gian thật lãng mạn đã được bạn đặt bàn sẵn. Bạn sẽ gửi yêu cầu tặng bài hát kỷ niệm của hai người với lời nhắn ngọt ngào, sau đó tặng hoa và quà cho nàng. Bạn cũng có thể đặt trước một phòng trong khách sạn và chuẩn bị sẵn hoa và quà ở đó. Thể hiện tình cảm ở một không gian lãng mạn, mới mẻ sẽ giúp tình yêu của hai bạn sẽ dễ dàng thăng hoa hơn đấy.

Trên đây chỉ là một vài "mánh" nhỏ giúp bạn tặng quà Valentine bất ngờ cho bạn gái mà đã được rất nhiều chàng trai thử nghiệm và thành công mà thôi. Các bạn hãy chia sẻ kinh nghiệm tặng quà Valentine bất ngờ cho bạn gái của chính bạn cho chúng tôi nhé. Các bạn cũng có thể tham khảo những món quà tặng bạn gái tại chuyên mục " Quà Valentine cho bạn gái  " trên Lamsao.Com nhé!

Chúc henry hugglemonster các bạn một mùa Valentine hạnh phúc bên nửa thương yêu nhé!

Nguồn: http://www.Lamsao.Com/nhung-cach-tang-qua-gay-bat-ngo-cho-nang-p214a46260.Html

 sau bữa tối các bạn sẽ có thêm những phút chốc "nồng nàn" bên nhau để kỷ niệm ngày Valentine hạnh phúc năm nay. Với những cặp đôi phải ở xa nhau thì cách tốt nhất để tặng cho nàng món quà bất thần của mình là gửi chuyển phát dưới tên một người đàn ông xa lạ nào đó, chỉ đến khi nàng mở thiệp ra mới biết đó là của bạn. Bạn cũng có thể nhờ đến bạn bè và đồng nghiệp của nàng để góp sức tặng người phụ nữ của mình món quà bí ẩn đó đấy. Vững chắc nàng sẽ cảm thấy rất ráo trọi. Thường nhật bạn vốn là người chồng/ người bạn trai chẳng quan hoài đến chuyện nấu nướng. Nhưng ngày lễ Valetine này, bạn hãy xin nghỉ một buổi chiều để về nhà đi chợ, chuẩn bị một bữa ăn với những món nàng thích, kèm theo là một không gian gồm ánh nến lung linh và một bó hoa đỏ thắm đã được chuẩn bị trên bàn. Khi về nàng sẽ sửng sốt và thú vị lắm đấy. Nguồn: http://www.Lamsao.Com/nhung-cach-tang-qua-gay-bat-ngo-cho-nang-p214a46260.Html Đây là một cách cổ điển nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả, nhất là với cô nàng nào có anh chàng người tình hơi vô tâm một tẹo. Khi mà nàng cảm thấy thất vọng và sắp sửa tự hy vọng nhận được quà Valentine thì món quà đến tay sẽ làm cô nàng cực kỳ vui sướng, bất thần và cả hãnh diện vì anh chàng của mình cho mà xem. Trên đây chỉ là một vài "mánh" nhỏ giúp bạn tặng quà Valentine bất thần cho bạn gái mà đã được rất nhiều chàng trai thí nghiệm và thành công mà thôi. Các bạn hãy chia sẻ kinh nghiệm tặng quà Valentine bất thần cho bạn gái của chính bạn cho chúng tôi nhé. Các bạn cũng có thể tham khảo những món quà tặng bạn gái tại chuyên mục " Quà Valentine cho bạn gái  " trên Lamsao.Com nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét